Upplżst.... !!??

 

Į mįnudagskvöldiš sišasta keyrši ég sušur meš sjó,  sem sagt sušur ķ reykjanesbę. Žaš var svo sem bara allt ķ góšum mįlum, nema fyrir žaš aš ég tók eftir žvi aš lżsingin į brautinni var ekki allveg žaš sem ég įtti aš venjast.  žegar ég fór feršina til baka ķ höfušborgina, įhvaš ég aš telja žį ljósastaura sem į vegi minum voru, og žį tók ég miš af žvķ aš taka bara žį sem eru į žeim köflum sem ég keyrši.  Einnig viš žau gatnamót sem voru į minni leiš, Grindavķkurafleggjara, vogana og vatnsleysuströnd.  Žegar ég var svo kominn aš įlverinu ķ straumsvķk , var nišurstašan sś aš 74 ljósastaurar voru ekki virkir. Žar į mešal viš žau gatnamót sem ég var bśinn aš nefna. 

Žótt aš veriš sé aš vinna viš framhvęmdir į reykjanesbraut, og jį allt i bišstöšu eins og er, aš žį er žetta langt frį žvķ ķ góšu lagi. Nś er spurningin hvort žaš sé į vegum vegageršarinnar aš hafa umsjón meš žessar lżsingar, eša einhver annar sem į aš sjį um aš žessi mįl séu ķ lagi... Žaš veit ég ekki. En žetta er alls ekki gott mįl, og mišaš viš žann fjölda bifreiša sem keyra žarna um į hverju degi , žį er žetta mjög slęmt mįl.  Ég vona žaš aš eitthvaš verši gert ķ žessum mįlum, žvi aš žaš er eins og sagt er aš best sé aš byrgja brunninn įšur en barniš fellur ofanķ hann..  

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband