Dķnglum dongl..

Ég į ekki til orš yfir fréttinni žegar formašur framsóknaflokksins ętlaši aš ręša um žingstörf į alžingi. Žegar forseti žingsins fór aš berja ķ blessušu bjölluna eins og ég veit ekki hvaš.!!!..  Žetta er bara langt ķ frį įsęttanlegt. Žaš er eitthvaš sem heitir frjįlst tal.  Žótt aš formašur frams fari ašeins śt fyrir žaš sem veriš er aš ręša. Žį er žetta bara aš mķnu mati dónaskapur og yfirgangur .

Mér finnst eins og vinstri flokkarnir séu aš hreinsa til , og koma öllum žeim sem žeir eru į móti śt ķ kuldann. Mér sżnist svo vera į mörgum vķgstöšvum.  Bęši ķ nefndum og annar stašar ķ rķkiskerfinu.  Mér er bara ekki fariš aš lķtast į blikuna.  Nś held ég aš fólk ętti aš fara aš skoša žetta betur, og fylgjast meš hvaš er aš gerast ķ žessum mįlum.  

 

 


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband