HVAÐ er í gangi..?!

 

Ég get bara ekki setið á mér lengur.  Á  mbl.is er frétt af manni sem hefur verið kærður fyrir kynferðislagabrot , sem átti að hafa átt sér stað í sundlaug keflavíkur. Nú héraðsdómur reykjaness gaf út farbann á viðkomandi mann.  Ekki er þetta í fyrsta skiptið sem svo er gert, þá tengt þeim málum sem lögreglan á suðurnesjum rannsakar.  Ef mig minnir rétt, þá var það annað mál sem kom upp núna í vetur, þegar litill drengur lést þegar keyrt var á hann og því miður úrskurðaði héraðsdómur reykjaness farbann á þann grunaða..  Ég er að hugsa hvort sá dómari sem starfar í héraðsdómi reykjaness og hefur séð um þessi mál fyrir lögregluna á suðurnesjum sé sá sami.. ?!...hefur hann antipat á löggæslunni..????   Hvað er málið..??  Ef ég tek dæmi með þessi brot sem hafa verið talin upp núna, og miðað við hvað þau eru alvarleg.. af hverju í ans***  gerir héraðsdómur eða dómari ekkert í málinu ..?!.

Sá grunaði einstaklingur sem grunað er að hafa keyrt á litla drenginn í keflavik er farinn úr landi, siðast að ég vissi.  Nú svo núna var sá siðari að reyna að komast úr landi í Leifsstöð í gærmorgun, sem sýnir að sá úrskurður hjá dómara í málinu er ekki réttur. !.   Hver á svo að taka ábyrgð á því að sá grunaði úr  fyrra málinu sem ég nefndi hafi sloppið úr landi.. Ég mundi segja að það væri viðkomandi dómari sem áhvað það að setja farbann að viðkomandi mann.  Hann ætti að vera ábyrgur fyrir því að sleppa þeim grunaða.  Með þessu er verið að gera þá vinnu sem lögreglan er að vinna erfiðari, og hjálpar ekki til með rannsókn þeirra mála sem eru á borðinu.  

En ég segi bara það að þeir taka þetta til sín sem eiga. 

Ég get sagt það að , ég er kominn af röð skyldmenna sem hafa verið starfandi sem löggæslumenn, og má segja að þeirra ár samanlagt eru ábyggilega yfir 100 ár í þeirri þjónustu. Þannig að ég held að ég sé ekki að tala um eitthvað sem ég þekki ekki..  langt frá því.  Núna held ég að það ætti að skoða þessi mál alvarlega. Ekkert pappirsdæmi.. eða einhverjar nefndir.. bara taka fastar á þessu.  Einnig vil ég benda á það , að þeir sem eru að starfa sem stjórnendur.. hvort það eru dómarar, eða aðrir sem tengjast löggæslumálum , ættu að vera skikkaðir til þess að starfa sem löggæslumenn í áhveðinn tima, aðalega til þess að fá innsýn i hvað starfið er, og hvernig málum er háttað á þeim bænum. Það ætti engin möppudýr að stjórna einhverju eins ábyrgðu starfi án þessa að hafa ekki fengið reynslu , eða innsýn inn i hvað málið snýst um.  

 

ætla að láta þetta nægja í bili.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband