UMTBS sérútvaldir af MySpace

 

 Já.. það er alltaf gaman þegar vel gengur hjá fólki.. 

Ég var að flétta mbl.is  og rakst á grein um myspace.. sem er ein af vinsælustu vefsiðum í dag.  Ekki er það verra að íslenskar hljómsveitir fá svona fína athygli á netinu, og vonandi kemur þetta þeim til góða. Þvi að það er fullt af góðu tónlistarfólki sem vantar að komast á framfæri með sína tónlist.

Myspace er ein slík síða sem er ágætt að byrja á.  Þannig að mig langaði að gorta aðeins, og smella inn linknum sem ég er með fyrir mig á myspace.. því að ég er einnig eins og þessir fínu strákar sem talað er um á mbl, kominn yfir 40 þúsund gesti inni á myspace.. en ég smelli hér með linknum mínum svona til gamans.

 

Góðar stundir allir tónlistar-unnendur. 

 Linkurinn:   

http://www.myspace.com/subtechno


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: The suburbian

OMG Bjöggi þú ert svo talented. Af hverju gefurðu þetta ekki út? Ég hef hlustað á svo margt hjá þér og langar í svona disk með músik til að nota í ræktinni, eitthvað svona hresst teknó, þú veist?... Nú er bara að gefa út ókei???

The suburbian, 24.6.2008 kl. 02:07

2 Smámynd: Björgvin Rúnar Gunnarsson

æ takk fyrir það.. já. ég verð víst að fara að gera eitthvað í að koma þessum disk í gang.. og ekki verra að geta notað svona tónlist í ræktinni. haha.. bara gott mál..

Björgvin Rúnar Gunnarsson, 24.6.2008 kl. 10:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband